കേരളത്തില് ഇന്ന് പ്രവര്ത്തിച്ചു വരുന്ന ബിദ’ഈ പ്രസ്ഥാനങ്ങളുടെ അവകാശവാദങ്ങളുടെ യഥാര്ത്ഥ മുഖം പഠിക്കാന് ഉതകുന്ന തരത്തില് കേരളത്തില് അങ്ങോളമിങ്ങോളം “മൌലാനാ നജീബ് മൌലവി”യുടെ നേത്യത്വത്തില് നടന്ന നേര്ക്കുനേര് പരിപാടികളുടെ വീഡിയോകള് യൂടുബില് ലഭ്യമാണ്...ഇതു വരെയുള്ള നേര്ക്കുനേര് പരിപാടികളുടെ വീഡിയോകളുടെ ആദ്യ ഭാഗത്തിന്റെ ലിങ്ക് താഴെ കൊടുക്കുന്നു... തുടര്ന്ന് നിങ്ങള്ക്ക് യൂടുബില് മുഴുവന് വീഡിയോയും കാണാവുന്നതാണ്..
ശിര്ക്ക് (1920 കാലഘട്ടങ്ങളില് മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനം കേരളത്തില് വരുന്നത് വരെ ജീവിച്ചു വന്ന മുസ്ലിം ജനത ശിര്ക്ക് ചെയ്തുകൊണ്ടാണ് ജീവിച്ചിരുന്നത് എന്ന മുജാഹിദ് വാദത്തിന്റെ പൊള്ളത്തരം തുറന്നു കാട്ടുന്നു ഇവിടെ ശിര്ക്കിന്റെ വിശദീകരണത്തിലൂടെ)
വീഡിയോ കാണാന് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക :
http://www.youtube.com/watch?v=9QHe4D_780s
പ്രാര്ത്ഥന അള്ളാഹുവിനോട് മാത്രം?(പ്രാര്ത്ഥന എന്ന വാക്കിന് സ്വന്തമായി ഒരു വ്യാഖ്യാനം കൊടുത്ത് സുന്നികള് നടത്തുന്ന ഇശ്’തിശ്ഫാഇനെയും മറ്റും ആരാധനയുടെ പരിധിയില് വരുത്താന് മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനം നടത്തുന്ന പ്രചാരണങ്ങള് തുറന്നു കാണിക്കുന്നു)
വീഡിയോ കാണാന് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക :
http://www.youtube.com/watch?v=TIme3NXI6K8
മങ്കൂസ് മൌലൂദ് (മങ്കൂസ് മൌലൂദിനെക്കുറിച്ച് ഒരു വിശദ പഠനം)
വീഡിയോ കാണാന് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക :
http://www.youtube.com/watch?v=PhY1tvk0ROA
മുഹിയുദ്ദീന് മാല (മുഹിയുദ്ദീന് മാലയെക്കുറിച്ചും അതിന്റെ ആധികാരികതയെക്കുറിച്ചും ഉള്ള ഒരു വിശദീകരണം)
വീഡിയോ കാണാന് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക :
http://www.youtube.com/watch?v=kaDO_c0Ga6U
വഹാബിസം (ആഗോള ബിദ’ഈ പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ പൂര്ണ്ണരൂപമായ വഹാബിസത്തെക്കുറിച്ച് സമഗ്രമായി മനസ്സിലാക്കാന് ഉതകുന്ന തരത്തിലുള്ള ഒരു വിശദമായ പഠനം)
വീഡിയോ കാണാന് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക :
http://www.youtube.com/watch?v=vHQ5HRNEtTw
പുത്തന് വാദികള്ക്കെതിരെ ജാഗരണം (നാദാപുരം പ്രഭാഷണം)
http://www.youtube.com/watch?v=17rythQeVQE
ബിദ്’അത്ത് ഇസ്ലാമികം അനിസ്ലാമികം (ബിദ്’അത്ത് എന്ന പദത്തിന്റെ വ്യാപ്തിയും വ്യാഖ്യാനവും മനസ്സിലാക്കാതെ സുന്നികളുടെ പേരില് ബിദ്’അത്ത്/ശിര്ക്ക് ആരോപിക്കുന്ന മുജാഹിദ് വാദത്തിന്റെ പൊള്ളത്തരം തുറന്നു കാട്ടുകയാണ് ഇവിടെ ബിദ്’അത്തിന്റെ ശരിയായ വിശദീകരണത്തിലൂടെ)
വീഡിയോ കാണാന് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക :
http://www.youtube.com/watch?v=645fSm0Lk7g
അള്ളാഹു നമുക്ക് എല്ലാവര്ക്കും ഹിദായത്ത് നല്കി അവന്റെ സ്വര്ഗ്ഗത്തില് ഒരുമിച്ചു കൂട്ടുമാറാവട്ടെ..
No comments:
Post a Comment